TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG VUI TẾT TRUNG THU 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Cứ mỗi dịp đến Rằm tháng Tám âm lịch hằng năm, mỗi người trong chúng ta lại náo nức chào đón Tết Trung Thu, đặc biệt là các em nhỏ. Bởi trong “Đêm hội trăng rằm” những em nhỏ được rước những chiếc lồng đèn lung linh khắp xóm, những tiếng trống tùng tùng, cheng cheng vang dội của những điệu múa lân, múa rồng hay tiếng đồng ca của cả đám trẻ con rồng rắn và một mâm cỗ lớn với đầy những bánh trái mà đặc biệt là bánh nướng, bánh dẻo…

Hòa trong không khí đó, nhà trường và Liên đội trường THCS Tịnh Đông tổ chức vui Tết Trung thu cho các em nhằm tạo điều kiện cho tất cả các em, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Trung thu an toàn, lành mạnh, thân thiện, bình đẳng và bổ ích. Qua các hoạt động, dưới sự hướng dẫn của thầy cô giáo, các em thể hiện được cá tính riêng của mình. Tiếng nhạc vang lên là tất cả đều hát vang “Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu…” thật tươi vui nhưng vô cùng ấm áp, điều đó được thể hiện rõ trên khuôn mặt và nụ cười của các em.

Một số hình ảnh Vui Tết Trung thu của các em.

Nhà trường xin chân thành cảm ơn Hội liên hiệp Phụ nữ xã Tịnh Đông đã có những phần quà giành tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm tạo cho các em có một mùa trung thu ấm áp và hạnh phúc.